เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด!บัสครู-นร.ทัศนศึกษาตกข้างทางดับ1เจ็บ10คน

สลด!บัสครู-นร.ทัศนศึกษาตกข้างทางดับ1เจ็บ10คน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 มี.ค. 2562 06:45:12 น. เข้าชม 166282 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด!บัสครู-นร.ทัศนศึกษาตกข้างทางดับ1เจ็บ10คน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด!บัสครู-นร.ทัศนศึกษาตกข้างทางดับ1เจ็บ10คน
เกิดอุบัติเหตุรถบัสคณะครูและนักเรียน ร.ร.บ้านโคกน้ำเกี้ยง จ.หนองบัวลำภู ขณะไปทัศนศึกษาจันทบุรี เสียหลักตกข้างทาง เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บจำนวนมาก

ร.ต.อ.ติพล วาสโคกสูง รองสารวัตรเวร สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์รับจ้าง(ไม่ประจำทาง) หมายเลขทะเบียน 30-0284 ชัยภูมิ พลิกคว่ำ

มีผู้ติดภายใน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย สถานที่เกิดเหตุถนนสาย 304(นครราชสีมา-กบินทร์บุรี) ช่วงระหว่าง กม.197 -198 หมู่ 1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์รับจ้าง(ไม่ประจำทาง) 2ชั้น หมายเลขทะเบียน 30-0284 ชัยภูมิ สภาพพลิกคว่ำพบมีเด็กนักเรียนหญิง 1 ราย ทราบชื่อ ด.ญ.อรทัย เชื้อสุข ชั้น ม.2 ติดภายในเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 10 คน หน่วยกู้ภัยได้รีบนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.นาดี และ รพ.กบินทร์บุรี

  

 

นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี กล่าวว่า “จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์ทัศนะศึกษา ได้นำนักเรียนและคณะครูช่วงปิดเทอม จากโรงเรียนบ้านโคกน้ำเกลี้ยง อ.เมือง จ.หนองบัวลำพู มุ่งหน้าไปทัศนะศึกษาจังหวัดจันทบุรี ผู้โดยสารรวม จำนวน 39 คน ประกอบไปด้วย นักเรียนชั้นม.2-3 จำนวน 20 คน และ คณะครู จำนวน19 คน ขณะขับผ่านบริเวณดังกล่าวรถได้พุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ สำหรับผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บได้นำพักบริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ทั้งนี้ได้อำนวยการแก้ไขปัญหาบริเวณที่เกิดเหตุ และมอบหมายให้ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ปกครองประสานการปฎิบัติทั้ง รพ.นาดีและองค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์( อบต. ) คดีอยู่ระหว่างการสอบสวนของ พงส.สภ.วังขอนแดง

 

 

พ.ต.ท.มงคล จันทร์พลอย รอง ผกก.(ป.)สภ.วังขอนแดง กล่าวว่า “สอบสวนคนขับรถทัวร์คันเกิดเหตุทราบว่าพา นักเรียนไปเที่ยวทัศนะศึกษาช่วงช่วงปิดภาคการศึกษา เดินทางออกมาจาก จ.หนองบัวลำภู มุ่งหน้าไป อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี ถึงจุดเกิดตุรถเสียหลักและพลิกคว่ำ

ขอบคุณที่มา : INN News


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook