เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ห้องเรื่องเล่า แบ่งบัน » McBrown คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน รุกตลาดออนไลน์

McBrown คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน รุกตลาดออนไลน์

โพสต์โดย : rinrada_p เมื่อ 30 ส.ค. 2567 05:20:12 น. อ่าน 9 ตอบ 0

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือยุคแห่งการพัฒนาตนเอง วัยทำงานแทบทุกคนต่างดิ้นรนค้นหาคอร์สเรียนเพื่ออัปสกิลต่อยอดกันทั้งนั้น ภาษาอังกฤษ ก็คงจะเป็นแขนงความรู้หนึ่งที่ขาดไปเสียไม่ได้


“ปี 2025 นี้ เราจะเป็นปีแห่งการพัฒนาตนเองแบบไร้พรมแดน” ครูกอล์ฟ อนุพงศ์ มิตรเทวิน เจ้าของโรงเรียน McBrown คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อผู้ที่ไม่มีพื้นฐานกล่าวไว้ พร้อมเสริมว่า “ที่ McBrown เรามีคอร์สเรียนให้บริการหลากหลาย ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของผู้เรียน หากมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาตนเอง, พูดสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวันและการทำงาน แนะนำให้สมัครคอร์สปรับมาตรฐานแบบกึ่งตัวต่อตัวที่โรงเรียน (STANDARD), แต่หากประสงค์ที่จะเรียนออนไลน์เท่านั้น แนะนำให้สมัครคอร์สปรับมาตรฐานแบบอินเตอร์แอคทิฟออนไลน์ (IOC) โดยราคาจะถูกกว่าคอร์สที่โรงเรียนประมาณ 30%


หากมีเป้าหมายของการเรียนที่ชัดเจนอยู่แล้ว เช่น จะต้องสอบวัดระดับภาษาเพื่อใช้ในการทำงาน เช่น TOEIC แนะนำให้สมัครคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน (To Work), หรือหากจะต้องสอบวัดระดับภาษาเพื่อการเรียนต่อต่างประเทศ เช่น IELTS แนะนำให้สมัครคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนต่อต่างประเทศ (To Study) ซึ่งทั้งสองคอร์สเป็นรูปแบบผสมผสาน หรือ Hybrid โดยจะเรียนที่โรงเรียนแบบกึ่งตัวต่อตัวก็ได้ หรือเรียนแบบออนไลน์ก็ได้ แล้วแต่ผู้เรียนสะดวก”


ผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดคอร์สเรียนทั้งหมดที่ McBrown เปิดให้บริการได้ด้วยตนเอง หรือสามารถศึกษาความแตกต่างของแต่ละคอร์สได้ด้วยตนเอง ที่หน้าเว็บไซต์เช่นกัน 


สนใจสมัครเรียน สามารถโทรสอบถามได้ที่ 062-626-6369 หรือ Official Line Account - @mcbrown


ที่มา: th.brown-english.com

-->




ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook