เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สงสาร! ชาวเน็ตเห็นใจครูสาว หลังถูกนักเรียนยั่วโมโห-ถ่ายคลิป จนหลุดคำหยาบ

สงสาร! ชาวเน็ตเห็นใจครูสาว หลังถูกนักเรียนยั่วโมโห-ถ่ายคลิป จนหลุดคำหยาบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ก.พ. 2563 07:24:40 น. เข้าชม 166345 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สงสาร! ชาวเน็ตเห็นใจครูสาว หลังถูกนักเรียนยั่วโมโห-ถ่ายคลิป จนหลุดคำหยาบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สงสาร! ชาวเน็ตเห็นใจครูสาว หลังถูกนักเรียนยั่วโมโห-ถ่ายคลิป จนหลุดคำหยาบ
คลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่นักเรียนกำลังถ่ายตอนที่ครูสาว กำลังอารมณ์เสีย หยุดคำด่าที่หยาบคาย เนื่องจากนักเรียนในชั้นยั่วโมโห เช่น แสดงกิริยากวน กลั่นแกล้งครู ส่งเสียงด่าทอ เมื่อนักเรียนยั่วโมโหครูจนทำให้ครูหยุดคำหยาบ ขว้างหนังสือแล้วนั้น นักเรียนต่างรู้สึกสน

สงสาร! ชาวเน็ตเห็นใจครูสาว หลังถูกนักเรียนยั่วโมโห-ถ่ายคลิป จนหลุดคำหยาบ

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “PhumPhan Vittayarak” โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า “เห็นคลิปนี้แล้วบอกตามตรงว่าสงสารครูจริงๆคือเด็กนักเรียนพยายามยั่วโมโหครูแล้วถ่ายคลิปลงโซเชียล
#ทีมครู

คลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่นักเรียนกำลังถ่ายตอนที่ครูสาว กำลังอารมณ์เสีย หยุดคำด่าที่หยาบคาย เนื่องจากนักเรียนในชั้นยั่วโมโห เช่น แสดงกิริยากวน กลั่นแกล้งครู ส่งเสียงด่าทอ เมื่อนักเรียนยั่วโมโหครูจนทำให้ครูหยุดคำหยาบ ขว้างหนังสือแล้วนั้น นักเรียนต่างรู้สึกสนุกสนานและยั่วยุครูไปเรื่อยๆ โดยนักเรียนได้ถ่ายคลิปพฤติกรรมของตนเองและครูรายนี้ไว้ทั้งหมด

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น “พอครูตีนิดหน่อยพ่อแม่รับไม่ได้ เอาลงโซเชียล เด็กก็เลยเป็นแบบนี้ไง แล้วจะโทษใครละ

” “สมัยผมเรียน ผมเคยทำให้ครูท่านหนึ่งน้ำตาคลอ เนื่องจากไม่ได้ฟังครูสอน เลย นั่งคุยกันจนครูบอกไม่สอนแล้ว และเดินน้ำตาคลออกจากห้องไป พวกผมก็ตามไปขอโทษและครูก็กลับมาสอนตามเดิมคัฟแต่เด็กพวกนี้แย่เกิ๊น ” “สังคมสมัยนี้เห็นครูเป็นตัวอะไร ไม่มีความเคารพแม้กระทั่งครูอาจารย์”

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “พี่ดีใจนะที่น้องๆ ในคลิปทักมาขอโทษและมาขอร้องให้พี่ลบคลิป แต่พี่คิดดีแล้วนะว่าไม่ขอลบคลิปนี้ขอเก็บไว้เป็นสิ่งเตือนใจให้น้องๆ เวลาคิดจะทำสิ่งไม่ดีให้น้องๆกลับมาดูคลิปนี้เพื่อเตือนสติ ส่วนเพจไหนที่เปิดเผยข้อมูลน้องๆก็ไปขอร้องเขาเอง พี่ไม่เกี่ยว” พร้อมกับระบุว่า “น้องๆสัญญาว่าจะขอขมาครูแล้วจะถ่ายคลิปส่งมาให้พี่ดู..รออยู่นะจะ

 


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook