เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ

โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ค. 2562 13:26:11 น. เข้าชม 166257 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ
โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ

ครูโรงเรียนอนุบาลตีหัวเด็กนักเรียน ป.1 หัวแตกเลือดอาบ แต่สั่งให้โกหกว่าถูกตะปูในห้องน้ำ หวังได้เงินประกันอุบัติเหตุ แต่ความแตกเพื่อนหลุดปากที่แท้ "ครูใช้ไม้ฟาดหัว" ผู้ปกครองเตรียมแจ้งความเอาผิด

(21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์เรื่องราวพฤติกรรมของครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนดินแดง ที่ใช้ความรุนแรงกับนักเรียน โดยระบุว่า ครูให้เด็กโกหกเพื่อแลกกับเงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท ทั้งที่เหตุเกิดจากฝีมือครู ที่ตีเด็กหัวแตก ผ่านไป 2 วันผู้ปกครองก็ยังเข้าใจว่าเด็กได้แผลมาจากอุบัติเหตุ ที่มีใบรับรองแพทย์กับผ้าปิดแผลที่หัว

ต่อมาเด็กได้เดินมาหาผู้ปกครองที่มารอรับที่โรงเรียน โดยที่เสื้อนักเรียนก็ไม่ได้ใส่ ยังมีคราบเลือดติดมือเด็ก ครูไม่มาส่งเด็กเพื่อบอกกล่าวผู้ปกครอง กระทั่งความแตกเพราะเด็กหลุดปากบอกว่าครูใช้ไม้ฟาดเด็กหัวแตก ก่อนจะเพิ่งมาขอโทษผู้ปกครองเด็ก ทำให้ผู้ปกครองไม่เข้าใจว่าจะให้เด็กโกหกทำไมว่าหัวตำตะปูในห้องน้ำ จึงสงสัยถึงจรรยาบรรณความเป็นครูในกรณีนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับหลานชาย เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลานชายเรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกฟาดตีหัวแตก ขณะที่คุณครูที่ก่อเหตุเป็นครูผู้หญิงคนหนึ่ง ในตอนแรกก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝีมือของครู เพราะครูให้โกหกว่าไปโดนตะปูตำอยู่ในห้องน้ำ

กระทั่งผ่านไป 2 วันในวันนี้ เพื่อนร่วมชั้นของเด็กชายหลุดปากบอกว่าครูใช้ไม้ตีหัว ไม่ใช่อุบัติเหตุ ทำให้ผู้ปกครองต่างรู้สึกตกใจมากว่าทำไมครูต้องสั่งให้หลานโกหก ทำไมไม่บอกความจริง พอทราบความจริงตนจึงได้ไปสอบถามจากปากหลานเอง

หลานชายจึงมาเล่าให้ฟังว่าถูกครูตีหัวจริงๆ พร้อมกับครูสั่งให้โกหกว่าโดนตะปู เพียงแค่จะได้เบิกเงินประกันชีวิต 300 บาทจากทางโรงเรียนไปจ่ายค่าทำแผล จะได้ไม่ต้องเสียเงินเองเท่านั้น พอครอบครัวทราบความจริงแล้ว ครูที่ก่อเหตุจึงได้มาขอโทษที่บ้าน พร้อมซื้อนม 2 กล่องมาขอโทษ แต่ตากับยายของเด็ก ยอมรับไม่ได้ที่ถูกครูทำเช่นนี้ จึงเตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง ต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook