เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด

เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 พ.ย. 2561 09:03:23 น. เข้าชม 166281 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด
เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด

เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด

เด็กป.6 ยังผวา! ไม่กล้าไปโรงเรียน เจ็บก้นนอนไม่ได้ หลังถูกครูทำโทษโหด

เจ็บก้นนอนไม่ได้ – จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของเด็กชาย พร้อมรอยช้ำบริเวณก้นที่ถูกไม้เรียวตีจนเป็นแผลช้ำหลายแผล พร้อมกับข้อความต่อว่าคุณครูท่านหนึ่งที่ใช้ไม้เรียวตีก้นของลูกชายของตัวเองจนก้นเป็นรอยช้ำนั้น ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่อการกระทำของครู

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. นางเฟื้องกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลัง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกชายซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ถูกครูสอนภาษาอังกฤษ อายุ 35 ปี ทำโทษรุนแรงเกินกว่าเหตุ

 นางเฟื้องกมล กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ประมาณบ่ายโมง ครูประจำชั้นของ ด.ช.เอ ติดธุระจึงฝากให้ ครูคนก่อเหตุ มาดูแลเด็กนักเรียนที่ห้องแทน โดยครูคนดังกล่าวสั่งให้นักเรียนท่องสูตรคูณแม่ 8 และ 9 แต่ ด.ช.เอ ท่องไม่คล่องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ

 ครูจึงสั่งทำโทษโดยให้กระโดดตบที่สนามหญ้ากลางแดดจำนวน 50 ครั้ง แต่ลูกชายกระโดดได้แค่ 30 ครั้ง เนื่องจากลูกชายมีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ ประกอบกับตัวอ้วนน้ำหนักมากจึงเกิดอาการเหนื่อยหอบ ลูกชายจึงหยุดกระโดดแล้วเดินขึ้นไปบนห้องเรียน

นางเฟื้องกมล กล่าวต่อว่า แต่เมื่อครูรู้ว่ากระโดดตบได้แค่ 30 ครั้ง ไม่ถึง 50 ครั้งตามที่สั่ง จึงเรียก ด.ช.เอ ออกไปหน้าห้อง แล้วทำโทษซ้ำโดยการใช้ไม้เรียวตีก้นอีกจำนวน 10 ครั้ง ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน จนก้นลูกระบมเขียวช้ำ ซึ่งตอนแรกลูกไม่กล้าบอกตน แต่จะไปบอกพ่อ

เมื่อพ่อเห็นรอยที่ก้นจึงได้มาบอกให้ทราบ ทันทีที่เห็นรอยเขียวช้ำที่ก้นลูกก็ถึงกับน้ำตาไหล เพราะสงสารลูก กลับมาที่บ้านก็นอนไม่ได้ร้องเจ็บปวดทั้งคืน

ด้าน ด.ช.เอ อายุ 12 ปี เล่าว่า ครูสั่งให้ท่องสูตรคูณแต่ท่องไม่ได้เหมือนกับเพื่อน จึงถูกทำโทษ แต่เพิ่งกินข้าวอิ่ม ทำให้กระโดดต่อไม่ไหว จึงหยุดกระโดดแล้วเดินขึ้นไปห้องเรียน แต่พอไปถึงห้อง ครูใช้ไม้เรียวตีก้น 10 ครั้ง ตอนนั้นก็เพื่อนๆ ในห้องเดียวกันและเพื่อนข้างห้องก็เห็น รู้สึกอายและเจ็บที่ก้น พอมาถึงบ้านจึงเล่าให้พ่อฟัง หลังถูกครูตีก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวเพื่อนล้อ และกลัวถูกครูตีซ้ำอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้เรียกครูคนที่ทำโทษเด็ก และผู้ปกครองนักเรียนมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากผู้ปกครองรับไม่ได้กับการกระทำของครู และอยากให้ครูย้ายออกจากโรงเรียน ส่วนทางโรงเรียนก็ขอให้ผู้ปกครองให้โอกาสครูได้สอนที่นี่ต่อ เพราะครูไม่เคยมีประวัติกระทำผิด ซึ่งทางโรงเรียนก็จะทำทันบนไว้ แต่ผู้ปกครองก็ไม่ตอบรับข้อเสนอ

 ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook