เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » จยย. ชนกันล้มกลางถนน รถบัสเบรกไม่ทัน นักเรียน-ลุงวัย 72 โดดหลบทันหวิดดับ

จยย. ชนกันล้มกลางถนน รถบัสเบรกไม่ทัน นักเรียน-ลุงวัย 72 โดดหลบทันหวิดดับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 ก.พ. 2560 12:11:10 น. เข้าชม 166277 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
จยย. ชนกันล้มกลางถนน รถบัสเบรกไม่ทัน นักเรียน-ลุงวัย 72 โดดหลบทันหวิดดับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
จยย. ชนกันล้มกลางถนน รถบัสเบรกไม่ทัน นักเรียน-ลุงวัย 72 โดดหลบทันหวิดดับ
จยย. ชนกันล้มกลางถนน รถบัสเบรกไม่ทัน นักเรียน-ลุงวัย 72 โดดหลบทันหวิดดับ

วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสะอาด ร้อยเวรสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยอรัญประเทศ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสาร ชนรถจักรยานยนต์และรถเก๋ง 4 คันรวด ที่ถนนธนวิถี หมู่ที่ 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านและกู้ภัย กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ บริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กง–6463 สระแก้ว ล้มตะแคง มีนายกำธร สีแก้ว อายุ 72 ปี อ.โคกสูง จ.สระแก้ว นั่งลุกขึ้นไม่ไหว ที่ขามีแผลเลือดไหลไม่หยุด ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถพังยับเยิน ข้างถนนมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาวบ้านและเพื่อนนักเรียนกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่กู้ภัยจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ

นายสถิตชัย เพ็งปฐม เจ้าของรถเก๋งมิตซูมิชิ สีบรอน หมายเลขทะเบียน กข – 7969 สระแก้ว ให้การว่า ขณะตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่หน้าแท่งแบริเออร์ เป็นที่กลับรถ หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วมีรถบัสโดยสารสองชั้น สีเหลือง มุกดาหาร–ระยอง วิ่งมาด้วยความเร็วจึงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียนและชาวบ้านที่ล้มอยู่ จากนั้นรถบัสโดยสารก็ลากรถจักรยานยนต์ กระเด็นมาชนท้ายรถของตนเอง


ด้านนายเอ กล่าวว่า หลังโรงเรียนเลิกก็ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนแล้วขับรถกลับบ้าน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันหน้าเลี้ยวกลับรถอย่างกะทันหัน จึงเกิดเฉี่ยวชนกันแล้วล้ม ขณะนั้นตนเองเห็นรถบัสวิ่งพุ่งเข้ามาหาอย่างกระชั้นชิด ตนเองจึงตัดสินใจกระโดดหลบออกไปข้างถนนรอดตายหวุดหวิด

ด้านนายกำธร กล่าวว่า ตนเองไปเยี่ยมญาติที่หมู่บ้านสวนกาญจนา จะขับรถกลับบ้านที่อำเภอโคกสูง ขับรถมาเลี้ยวกลับรถที่หน้าโรงแรม ขณะเลี้ยวมีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนวิ่งเข้ามาเฉี่ยวชนแล้วล้มลง ตนเองหลังล้มได้รับบาดเจ็บลุกขึ้นไม่ได้จึงคลานนี้ออกมากลางถนน รถบัสเฉี่ยวตนเองไปอย่างเส้นยาแดงผ่าแปด

ขณะที่นายสมพล เมาลีกุล คนขับรถบัสโดยสาร ให้การว่า ขณะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ชนกันล้มอยู่ข้างหน้า อย่างกระชั้นชิดตนเองเบรกไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์อย่างเต็มที่ โชคยังดีที่คนขับรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันหลบออกไปได้ทันไม่เช่นนั้นรถบัสคงเหยียบทั้งสองคน สำหรับถนนสายธนวิถี ได้กลายเป็นถนนฆ่าคนไปแล้ว หลังแขวงการทางนำแท่งแบริเออร์ มาวางกลางถนน และมาทำที่กลับรถ ที่หน้าโรงแรม ทำให้เกิดอุบัติเหตุรายวัน พอมีแท่งแบริเออร์มากั้นกลางถนน ทำให้รถวิ่งเร็วขึ้น แม้การทางห้ามกลับรถก็ยังมีคนฝ่าฝืนทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง




ขอบคุณที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_228665


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook