เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน

เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ม.ค. 2561 02:17:18 น. เข้าชม 166269 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน
เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน

เซ่นศพที่ 6! พายเรือคว่ำกลางสระ นศ.หนุ่ม ม.ราม จมดับสลด คนหาปลาเตือนไม่ทัน

วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่วนอุทยานห้วยคต หมู่ 9 บ้านหนองพรมหน่อ ต.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ว่าได้มีกลุ่มนักศึกษามาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง กทม. พากันลงไปเล่นน้ำในสระ และเรือเกิดล่ม ต่างคนต่างตะเกียเตะกายขึ้นฝัง และมีคนจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานทางวิทยุขอกำลังกู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) เพื่อขอกำลังชุดประดาน้ำไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม นพ.เนรมิต ฤทธิยา แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยคต

ที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว่า 70 ไร่ ระดับน้ำลึกกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลงไปค้นหาผู้สูญหาย โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบศพของ นายศุภชัย รัตนกรแก้ว อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตมาริมตลิ่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากการสอบถามนายวีระ จันทร์วงศ์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านไปลงข่ายหาปลาใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นกลุ่มนักศึกษาประมาณ 10 คน ลงมาเล่นน้ำในสระ โดยได้ลงไปพ่ายเรือซึ่งเป็นพลาสติกจำนวน 4 คน เรือเหล็กจำนวน 6 คน พากันพ่ายไปยังกลางสระน้ำ ซึ่งตนลงข่ายเสร็จ ก็จะเดินไปบอกว่าอย่าลงไปเล่นในสระน้ำเลย สระน้ำนี้อันตราย มีคนตายมาแล้ว 5 ศพ หลังจากนั้นตนได้หันกลับไปมองตรงกลุ่มนักศึกษาที่กำลังพ่ายเรือกันอยู่ เห็นเรือเหล็กลำของผู้ตายนั้นพริกคว่ำจมลงในน้ำ ได้มีนักศึกษาต่างคนต่างพากันว่ายน้ำเข้าฝัง และบางคนลงไปงมหาผู้ตาย เพื่อช่วยเหลือ แต่น้ำลึกมากไม่สามารถช่วยได้ ทำให้เสียชีวิตเป็นรายที่ 6 ดังกล่าว

ด้านอาจารย์รายหนึ่ง กล่าวว่า วันนี้ได้นำนักศึกษามาจากวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อมาทัศน์ศึกษา ทำแนวกั้นไฟ ตามสถานที่ในเขตอำเภอห้วยคต และเขตห้วยขาแข้ง หลังจากทำแนวกั้นไฟเสร็จ ช่วงเย็นก็เข้ามาพักที่วนอุทยานห้วยคต หลังจากพอมาถึงที่พักต่างคนต่างแยกย้ายกัน เพื่อเตรียมที่พักและก็จะรับประทานอาหารเย็นกัน แต่ได้มีนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งต่างพากันไปลงเล็นน้ำ เนื่องจากอากาศร้อน โดยได้พ่ายเรือกันไป 2 ลำ จำนวน 10 คน ซึ่งคาดว่าเรือน่าจะเกิดอาการโครงเครง เนื่องจากลำที่ผู้ตายลงไปมีจำนวน 6 ทำให้เกิดพลิกคว่ำ เรือจม ต่างคนต่างพยายามวายฝัง ซึ่งผู้ตายคงจะหมดแรง หรือเป็นตะคิวทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ได้ติดต่อทางญาติๆ ของผู้ตาย เพื่อแจ้งให้ทราบ แต่โทรศัพท์ของผู้ตายได้มีการล๊อครหัสไว้จึงทำให้มีการล้าช้า ในการติดต่อดังกล่าว



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_716307


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook