เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!

เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 ม.ค. 2561 14:58:55 น. เข้าชม 166307 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!
เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!

เด็กนักเรียนผวา ชายเร่ร่อนสติไม่ดี ดักโชว์ของลับ หวั่นเกิดเหตุร้าย ชี้วนเวียนหน้าโรงเรียน!

จากกรณี ที่ เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์เรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับชายโรคจิตรายหนึ่ง มีพฤติกรรมโชว์ของลับ ต่อหน้าเด็กนร.ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีเนื้อหาระบุว่า “ #นักเรียนหวาดกลัวชายโรคจิตโชว์ของลับ สวัสดีคะหนูเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนมัธยมสังคีตกรุงเทพฯนะคะ หนูมีเรื่องอยากให้ช่วยเผยเเพร่หน่อยนะคะคือเเถวๆ โรงเรียนหนูมีพวกโรคจิตอยู่เยอะคะช่วงกลางคืนกลางวันก็อยากให้ระวังคะคือคนที่เดินข้ามสะพานลอยจากอนุสรสถานบ้างคนเขาไม่รู้เรื่องว่าเเถวโรงเรียนหนูมีพวกโรคจิตอยู่เค้าก็ตกเป็นเหยื่อพวกนั้นคะ

ลักษณะคือมันจะมาเรียกคะคือเรียกให้เราสนใจมันเรียกพี่เรียกน้องเเล้วเเต่มันพอเข้าไปใกล้ๆ มันจะถอดกางเกงโชว์ของลับให้ดูคะหนูเพิ่งเจอเมื่อเช้าคะกับรุ่นน้องอีกคนที่เดินคนเดียวเเล้วโดนมันเรียกคะ คือการไปโรงเรียนของเด็กนักเรียนที่โรงเรียนหนูส่วนมากจะข้ามสะพานลอยจากอนุสรสถานเเละเดินผ่านสำนักงานเขตุคะซึ่งเเถวนั้นเเหละที่พวกโรคจิตมันชอบไปป้วนเปี้ยนอยู่เเละบางคนที่โดนก็เป็นเด็กโรงเรียนอื่นด้วยคะซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีตำรวจมายืนตรวจหน้าโรงเรียนเเต่ตอนนี้ก็ไม่มีเเล้วความปลอดภัยก็น้อยลงไปอีกคะก็ช่วยเผยเเพร่ให้หน่อยนะคะอยากให้คนเเถวนั้นระวังมากขึ้นเพราะส่วนมากที่ตกเป็นเหยื่อจะเป็นพวกนักเรียนหญิงหรือพวกพนักงานออฟฟิตที่เป็นผู้หญิงเเละคนที่กลับบ้านผ่านทางโรงเรียนหนูคะ” ตามที่ปรากฏอยู่บนโลกโซเชียลในขณะนี้

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง พ.ต.อ.สมิทธิ สารอด ผกก.สภ.คูคต เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.อ.สมิทธิ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจริง ซึ่งชายคนดังกล่าว เป็นชายเร่ร่อน คล้ายคนวิกลจริต ซึ่งที่ผ่านมา ทางตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการ ประสานความร่วมมือกัน ในการเฝ้าระวัง และทางผู้บังคับบัญชา ได้มีการสั่งกำชับมาอยู่หลายครั้ง เนื่องจากบริเวณนั้น เป็นเขตสถานศึกษา และ มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของดูแลอยู่ และ มีป้อมตำรวจอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน โดยก่อนหน้าทางตำรวจเคยจับชายคนดังกล่าวมาแล้วหลายหน แต่เมื่อปล่อยออกไป ชายคนดังกล่าวก็ยังคงกลับมาวนเวียนอยู่ที่เดิม ระหว่าง ฝั่ง ถ.วิภาวดี – ถ.พหลโยธิน และ ดอนเมือง เมื่อชายวิกลจริตมาป้วนเปี้ยนสร้างความเดือดร้อนให้กับ นร. หรือ ประชาชน ที่นละแวก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และ จราจร ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้เข้าไปไล่ ชายคนนั้นไปที่อื่น

“ก่อนหน้าทางตำรวจเคยจับชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวเป็นชายเร่ร่อน สติไม่สมประกอบมากนัก จึงได้ประสานไปยัง หน่วยงาน พม.จังหวัด เข้าดูแล แต่อย่างไรก็ตามหาก ยังมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องดังกล่าว สามารถโทรแจ้งตำรวจ สภ.คูคต ได้ 24 ชม. และ บริเวณดังกล่าวมีป้อมตำรวจที่มีเจ้าหน้าที่เข้าเวรปฏิบัติบัติหน้าที่อยู่ เข้าดำเนินการ”พ.ต.อ.สมิทธิ  กล่าว


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook