เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา...

ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา...

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ต.ค. 2560 07:12:37 น. เข้าชม 166278 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา...
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา...
ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา...

ตร.-อีโอดี ลุยป่าหาชิ้นส่วนศพ”ผอ.อ้อย”เพิ่ม หลังพบเศษผ้าคล้ายกกน.ถูกเผา เตรียมส่งพิสูจน์ดีเอ็นเอ


จากกรณีนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี นางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี และนายบัวกัน อุ่นอ่อน อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ่อแม่และอาของน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้ตามหาน.ส.จุฑาภรณ์จนพบชิ้นส่วนร่างกายถูกทิ้งอยู่ที่ในป่าข้างถนนทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ห่างจากฐานอนุพงศ์ของทหารพราน ประมาณ 400 เมตร เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว ญาติยัน “นาฬิกา” ที่พบใช่ของ “ผอ.อ้อย” หลังเจอในป่าใกล้ค่ายทหาร เร่งพิสูจน์หัวกะโหลก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ที่บริเวณทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน ซึ่งเป็นจุดที่พบชิ้นส่วนที่เชื่อว่าเป็นของน.ส.จุฑาภรณ์นั้น พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สว.สอบสวน สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ เดินทางมาประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรืออีโอดี เจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่ และตำรวจ สภ.น้ำยืน เพื่อทำการเคลียร์พื้นที่ดงระเบิด และตระเวนหาหลักฐานชิ้นส่วนร่างกายของน.ส.จุฑาภรณ์เพิ่มเติม

เนื่องจากก่อนหน้านี้พบมีเศษเสื้อผ้าของน.ส.จุฑาภรณ์ลักษณะคล้ายกับกางเกงในถูกเผาอยู่ใกล้กับจุดที่พบชิ้นส่วนของน.ส.จุฑาภรณ์ โดยในวันนี้จะค้นหาอย่างละเอียดรอบบริเวณ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่า จะต้องมีหลักฐานประกอบเพิ่มเติมอีกหลายชิ้นส่วนที่ยังหาไม่พบ เพราะศพถูกทิ้งมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ทำให้ชิ้นส่วนของศพอาจจะถูกสัตว์ป่ากัดแทะหายไป โดยขณะนี้ชิ้นส่วนกระดูกของน.ส.จุฑาภรณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุบลราชธานี ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลน้ำยืนได้จัดเก็บบรรจุไว้ในซองบรรจุชิ้นส่วนเรียบร้อยแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ท้องที่ที่พบศพน.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ชิ้นส่วนร่างกายที่พบประกอบด้วย กะโหลกศีรษะ ฟันกราม เข็มขัด เส้นผม และนาฬิกา เจ้าหน้าที่ได้จัดเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งตนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เมื่อพบศพในท้องที่รับผิดชอบก็จะต้องนำชิ้นส่วนของศพทั้งหมด ส่งไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอที่กรุงเทพฯ โดยเรื่องนี้จะต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน และได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

ด้าน นายบัวกัน กล่าวว่า ตนเดินค้นหาตามความฝันของนางแหลมที่บอกว่า ศพของน.ส.จุฑาภรณ์อยู่ข้างทางด้านขวามือ จึงเดินลงไปจากถนนประมาณ 100 เมตร และพบกะโหลกมนุษย์วางอยู่บนพื้น ซึ่งก็ยังไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเดินหาไปอีกพบเข็มขัดของข้าราชการตกอยู่กับเส้นผม ตนแทบช็อคและมั่นใจว่า เป็นศพของน.ส.จุฑาภรณ์แน่นอน จึงแจ้งให้พ่อแม่รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ ตนคิดว่าเรื่องนี้ คนร้ายที่ทำร้ายน.ส.จุฑาภรณ์จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายแล้ว ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook